Dự án khu đô thị Trảng Kèo Hội An

Dự án Trảng Kèo Hội An là khu dân cư được quy hoạch tốt nhất tại Tp. Hội An, sự quy hoạch đồng bộ này nâng cao giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ khu đô thị và đem lại giá trị đầu tư bền vững.


Thông tin dự án Dự án Trảng Kèo Hội An

Chủ đầu tư: Tổng công ty Bê Tông 6 và công ty Cổ Phần Beegren. Kusto Việt Nam là một thành viên của Kusto Group. Là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp tích hợp toàn diện từ quản lý hệ thống, hoạch định tài chính và kế hoạch chiến lược.
Vị trí: Cầm Hà, Hội An , Quảng Nam
Tổng diện tích: 336.142 m2
Hồ nước cảnh quan: 31.346 m2
Đất cây xanh công viên: 35.476 m2
Đất công trình công cộng: 20.985 m2
Đất giao thông: 87.994 m2

Phối cảnh dự án Trảng Kèo Hội An
 Dự án Trảng Kèo Hội An là dự án trong khu dân cư hiện hữu, đã có rất nhiều người Hội An sinh sống lâu năm. Điểm tuyệt vời cho Dự án Trảng Kèo Hội An  không chỉ ở Văn hóa Phố Hội còn tồn tại, mà còn thoáng rộng với hai hồ điều hòa nguồn nước tự nhiên quy mô lên tới 6 ha, tương đương một nửa diện tích Hồ Gươm. Dự án Trảng Kèo Hội An đã được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước lựa chọn để đầu tư kinh doanh dịch vụ du lịch, lữ hành và lưu trú.

Với vị trí đắc địa không thể đẹp hơn, Dự án Trảng Kèo Hội An cách trung tâm Phố cổ Hội An chỉ 1,5 km về hướng Đông Nam, cách bãi biển An Bàng 3 km về hướng Đông Bắc, có cơ sở hạ tầng hiện đại, kết nối với các trục đường chính của thành phố Hội An. Dự án Trảng Kèo Hội An được biết đến như là một trong những khu dân cư sinh thái tiêu biểu đầu tiên của Hội An với hai hồ nước điều hòa cùng với mảng không gian xanh bao quanh ...

Vị trí dự án Trảng kèo Hội An
Được quy hoạch và thiết kế bởi những chuyên gia về kiến trúc cảnh quan, Dự án Trảng Kèo Hội An với điểm nhấn là khu vực cảnh hồ với tổng diện tích lên đến 8 ha, sẽ mang đến không gian sống xanh và thoáng đãng.

Quy mô dự án Trảng Kèo Hội An
Ngoài ra các khu vực công viên cây xanh cũng được trồng các loại cây có tán lá rộng để mang đến nhiều bóng râm cho người dân, cũng như là nơi để con trẻ thỏa thích nô đùa trong Dự án Trảng Kèo Hội An.


Dự án Trảng Kèo Hội An tọa lạc tại mảnh đất vàng về văn hóa truyền thống cùng một hệ thống dịch vụ hoàn hảo từ ngành du lịch phát triển nhất cả nước sẽ luôn làm hài lòng quý khách hàng khi chọn nơi đây làm miền an cư. Sống tại Dự án Trảng Kèo Hội An quý khách hàng sẽ được tận hưởng những giây phút thư thái tuyệt vời từ không gian sống trong lành, mát mẻ.

Thanh toán khi mua Dự án Trảng Kèo Hội An :
Đồng tiền thanh toán: VND
Hình thức thanh toán: Bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản
Tiến độ thanh toán Khu Đô Thị Hội An mở rộng:
- Đợt 1: 15% Sau khi ký hợp đồng
- Đợt 2: 15% 03 Tháng sau ngày ký hợp đồng
- Đợt 3: 20% 06 Tháng sau ngày ký hợp đồng
- Đợt 4: 20% 09 Tháng sau ngày ký hợp đồng
- Đợt 5: 20% 12 Tháng sau ngày ký hợp đồng
- Đợt 6: 10% Khi bàn giao sổ đỏ để làm thủ tục chuyển nhượng